những nỗi buồn của tôi

tôi cũng ko bjk phải nói gì để mọi người hỉu tôi nữa..........
tôi thật sự rất chán nản....những ngày qua đối với tôi thật buồn bã........hjx.....
tôi cảm thấy tôi thật vô dụng......chẳng làm đc j cả.............(>_<)............
dường như tôi ko tồn tại trên cõi đời này...........
cố gắng học nhưng ko hề có kết quả..........tôi cảm thấy có lỗi với ba mẹ......
và với tất cả những người đã kì vọng vào tôi................
các bạn hãy cho tôi 1 lời khuyên đi...........
1 lời khuyên để tôi có 1 hướng đi mới

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

2 nhận xét:

Khu Bảo tồn Sao La nói...

Cố gắng lên bạn, vẫn còn thời gian phía trước cho nhưng nổ lực của bạn! tôi cũng có những lúc như bạn, nhưng giờ tôi khá thành đạt đấy, gắng lên.

cogaidaiduong nói...

toi cung vay chang bit lam sao.... moi the den voi toi ko suon se chut nao ca.... moi su chung wanh toi deu l dc xay dung bang doi tra, loc lua, thu doan.... nhung toi van phai song de xem cuoc doi la nhu the nao... de nem du mui vi cua cuoc song... du moi thu chung wanh toi ko dep nhung nhung gi toi nghi minh song dep la dc rui... ban ah se co mot ngay ban dung len bang chinh nghi luc va doi chan cua minh... con duong phia truoc con rat nhieu dieu bat ngo cho doi ban day.... dung bi wan ban nhe... van phai cuoi cho cuoc doi dep tuoi

Đăng nhận xét